Theo đó, đối tượng áp dụng sẽ là những khách hàng mua Galaxy J7 Prime từ ngày 23/9 đến 31/11/2016 sẽ nhận được chương trình hỗ trợ “Bảo hiểm tai nạn bất ngờ”. Chương trình này áp dụng với tất cả các đại lý, siêu thị điện máy trên toàn quốc.
Trong thời gian áp dụng gói “Bảo hiểm tai nạn bất ngờ”, các đại lý, cửa hàng bán lẻ điện thoại di động thuộc phạm vi của chương trình phải nhắn tin kích hoạt bảo hành khi bán ra sản phẩm J7 Prime để tổng đài 6060 ghi nhận thông tin kích hoạt và tiến hành đăng ký gói bảo hiểm tai nạn bất ngờ cho máy đã được bán ra.
Thông tin máy đã bán ra sẽ được chuyển đến bên thứ 3 (là công ty cung cấp gói bảo hiểm làm quà khuyến mại) để ghi nhận gói bảo hiểm tương ứng.
Khi sự cố bảo hiểm xảy ra, người dùng điện thoại Galaxy J7 Prime cần liên hệ trực tiếp với công ty cung cấp gói bảo hiểm (làm quà khuyến mại) để tiến hành các thủ tục liên quan (như mô tả trong điều khoản bảo hiểm) qua hotline 1900 6727 hoặc liên hệ với các Trung tâm bảo hành Samsung trên toàn quốc để được hướng dẫn.
Để đảm bảo quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng, các đại lý và cửa hàng bán lẻ cần phải kích hoạt bảo hành 6060 cho máy Galaxy J7 Prime bán ra trong thời gian quy định. Nếu không kích hoạt, máy Prime J7 đó sẽ không được tham gia chương trình bảo hiểm này.
Khách hàng tham gia chương trình tặng gói bảo hiểm tai nạn bất ngờ cho J7 Prime vẫn được hưởng các ưu đãi khác (nếu có) từ đại lý/cửa hàng bán lẻ đã cung cấp sản phẩm cho họ.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét