Comments

Nokia 6 bản quốc tế xuất hiện, nhiều smartphone đua nhau giảm giá

Nhiều người lo ngại rằng Nokia 6 sẽ không ra mắt tại các thị trường ngoài Trung Quốc nhưng tin vui là một phiên bản quốc tế đã xuất hiện. Ngoài ra, nhiều smartphone giảm giá cũng là những thông tin rất được quan tâm trong ngày hôm nay.

1. Nokia 6 bản quốc tế



Theo Gsmarena, một biến thể của Nokia 6 vừa được chứng nhận Bluetooth, nó có số model là TA-1003 và được liệt kê cùng với TA-1000 (phiên bản tại Trung Quốc), điều này có nghĩa là một phiên bản quốc tế cũng sẵn sàng ra mắt và tiến tới các thị trường khác.

2. Nhiều smartphone giảm giá

Hiện đang có rất nhiều mẫu smartphone được giảm giá khi mua online, điển hình trong số đó là các mẫu như Galaxy J7 2016, Q Luna Pro hay Mobiistar LAI Zumbo.

3. Cách kiểm tra vị trí của bạn đã dùng được 4G hay chưa?

Hiện nay, nhà mạng Viettel đã cho phép người dùng sử dụng mạng 4G tốc độ cao ở một số địa điểm. Vì vậy, mình xin hướng dẫn các bạn cách để kiểm tra xem chỗ của mình đã dùng được 4G chưa nhé.

4. Những việc NÊN và KHÔNG NÊN khi sử dụng Android mà ai cũng phải biết

Các smartphone Android hiện nay đều có những cấu hình rất cao để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Tuy nhiên, tốc độ của thiết bị sẽ chậm dần nếu như người dùng không sử dụng đúng cách. Chính vì vậy, mình xin hướng dẫn các bạn những điều Nên và Không nên khi dùng Android để đạt được hiệu suất cao nhất nhé.
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét