Comments

Sony Xperia Z5, Xperia Z3 Plus và Z4 Tablet cập nhật Android 7.0 Nougat

Một loạt các bản cập nhật Android 7.0 Nougat dành cho 3 thiết bị của Sony là Xperia Z5, Xperia Z3 Plus và Z4 Tablet đã được PTCRB chứng nhận, sẵn sàng tung ra.



Như thường lệ đối với mỗi bản cập nhật trên các sản phẩm Xperia của Sony thì nó sẽ được chứng nhận bởi PTCRB trước đó một thời gian ngắn. Đây là một công ty chứng nhận di động, liên kết với các thiết bị Xperia. Hôm nay, các firmware của 3 thiết bị Sony là Xperia Z5, Xperia Z3 Plus và Z4 Tablet mang số hiệu 32.3.A.0.372 vừa được chứng nhận bởi PTCRB. Điều này cho thấy Sony đang sắp sửa nâng cấp các phiên bản firmware cũ 32.2.A.5.11 (Android 6.0 Marshmallow) lên 32.3.A.0.372 (Android 7.0 Nougat).

Hy vọng rằng, PTCRB sẽ sớm thu thấp xong các chứng chỉ để Sony có thể phát hành các bản cập nhật Android 7.0 Nougat nhanh chóng cho Xperia Z5, Xperia Z3 Plus và Xperia Z4 Tablet. Thông thường quá trình này có thể diễn ra trong một vài tuần tới. HIện tại, Sony cũng là một trong nhà sản xuất di động khá thân thiết với Google và dẫn đầu trong việc nâng cấp phần mềm Android trên các thiết bị của mình. Trong tháng 12 năm ngoái, Sony Xperia X và Xperia X Compact cũng đã được được cập nhật Android 7.0 Nougat.
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét